CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN / ĐẠI LÝ / KHÁCH SỈ
Pharmaform luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ cộng tác viên, đại lý và khách sỉ. Chúng tôi có chính sách thông thoáng, ít gò bó nhất nhưng vẫn đem lại quyền lợi tốt nhất cho các cộng sự.
Chính sách Cộng tác viên / Dropshipping
1. Quy định
- Không quy định độ tuổi thành viên tham gia bán hàng.
- Cộng tác viên có thể sử dụng hình ảnh, nội dung do Pharmaform cấp.
- CTV được bán tất cả các sản phẩm có trên website Pharmaform.vn.
- CTV cần bán đúng giá quy định/thỏa thuận.
2. Quyền lợi của CTV
- Pharmaform đảm bảo các CTV sẽ được hưởng mức chiết khấu cao nhất so với các nơi khác (vui lòng liên hệ để được báo giá)
- CTV không mất tiền đầu tư ban đầu, sản phẩm sẽ được Pharmaform gửi tới khách hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ CTV.
- Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kĩ thuật, giải pháp,…để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan.
- Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV, Shop có thể hỗ trợ CTV đảm nhận và xử lý.
3. Nghĩa vụ của CTV
- Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng đúng những thông tin về sản phẩm mà Pharmaform đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Vì chúng ta đang cung cấp những sản phẩm liên quan đến sức khỏe nên cần phải tư vấn thông tin chính xác. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những thông tin sai lệch do CTV tư vấn và những hậu quả từ việc cung cấp thông tin sai lệch này.
- Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Pharmaform để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của chúng tôi.
- CTV nếu lấy sản phẩm từ nơi khác thì không được nói do Pharmaform cung cấp. Công ty chỉ chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm do chúng tôi phân phối.
4. Quy trình bán hàng
Giải thích:
- Bước 1: CTV chủ động tìm kiếm khách hàng.
- Bước 2: Khi có khách đặt hàng, CTV liên hệ với Pharmaform và cung cấp thông tin để giao hàng cộng với giá bán mà CTV báo khách.
- Bước 3: Shop sẽ báo lại mức phí vận chuyển và thời gian dự kiến giao hàng thành công cho CTV để CTV trao đổi với khách hàng.
- Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức phí và thời gian vận chuyển, CTV báo lại cho Pharmaform để lên đơn. CTV vui lòng thanh toán trước phí vận chuyển bằng cách chuyển khoản cho Pharmaform (qua Internet Banking, Momo, ZaloPay,…). Khi đơn hàng được giao thành công, Shop sẽ chuyển trả lại CTV phí vận chuyển kèm theo lợi nhuận của CTV. Trường hợp giao hàng không thành công (do khách không nhận hàng), CTV sẽ mất phí vận chuyển này còn Shop sẽ chịu phí hoàn hàng.
- Bước 5: Sau khi lên đơn, Pharmaform sẽ báo lại cho CTV mã vận chuyển để CTV theo dõi đơn hàng. Nếu đơn hàng giao thành công, CTV có hai lựa chọn là: Nhận chuyển khoản ngay lập tức hoặc Công ty sẽ cộng dồn để tổng kết vào ngày 1 và thanh toán cho CTV vào ngày 5 tháng tiếp theo.
Lưu ý:
- Nếu khách hàng đã thanh toán chuyển khoản trước đơn hàng cho CTV, CTV phải báo ngay cho Shop và chuyển lại cho Shop tiền sản phẩm + tiền ship. Nếu sau đó đơn hàng giao không thành công, Shop sẽ chuyển trả lại CTV tiền sản phẩm.
- Shop ưu tiên chuyển khoản qua các ứng dụng ví điện tử (Momo, ZaloPay,…) để giảm thiểu thời gian và phí chuyển khoản. Trường hợp CTV chỉ sử dụng Internet Banking thì phí chuyển khoản sẽ do bên chuyển trả.
5. Quy định dừng hợp tác trong các trường hợp sau:
- Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Pharmaform hoặc cố tình vi phạm nhiều lần mặc dù đã được nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
- Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.
- Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của Pharmaform.
- Khi Shop quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.
Khi chấm dứt quyền CTV, Shop có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được Shop thu hồi.
Chính sách Đại lý / Khách Sỉ
- Khách sỉ phải lấy đơn hàng từ 5 sản phẩm trở lên (cùng một thương hiệu), mức chiết khấu sẽ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng của khách (vui lòng liên hệ để được báo mức chiết khấu).
- Khách sỉ phải thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng ngay khi đặt hàng hoặc khi nhận hàng.
- Khách sỉ lấy hàng thường xuyên, đủ số lượng sẽ được trở thành đại lý vĩnh viễn. Các đơn hàng sau dù chỉ lấy 1 sản phẩm cũng được hưởng mức chiết khấu của khách sỉ.
- Với các thương hiệu sản phẩm khác nhau sẽ có từng quy định riêng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số Hotline 0965.803.669 để được tư vấn trực tiếp.