Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại https://pharmaform.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Pharmaform, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

 

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Thông tin thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà Pharmaform cung cấp. Sản phẩm của công ty cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website https://pharmaform.vn vui lòng liên hệ HOTLINE 0965.803.669, Công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.

Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.

 

2. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Công ty tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Thông qua các số HOTLINE hỗ trợ: 0965.803.669

Thông qua nhắn tin zalo: Pharmaform

Thông qua nhắn tin facebook cá nhân: Chuyên Viên Pharmaform

Thông qua nhắn tin fanpage: Pharmaform

Qua email: pharmaform.vn@gmail.com hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Công ty.

Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm Pharmaform phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.